Tin tức

Top 5 website đổi thẻ cào thành tiền mặt uy tín nhất hiện nay 2023

23/05/2023 13:38:14

Đổi thẻ cào thành tiền mặt là gì?

Đổi thẻ cào thành tiền là hình thức đổi thẻ đang rất phổ biến hiện nay. Đây là hình thức quy đổi thẻ cào thành tiền mặt nhưng vẫn giữ nguyên được mệnh giá của thẻ cào. Tùy vào các ứng dụng đổi thẻ khác nhau mà mà số tiền quy đổi sẽ thấp hơn mệnh giá thẻ cào.

Hình thức đổi thẻ cào sang tiền mặt sẽ rất phù hợp cho những game thủ đang sở hữu thẻ nhiều thẻ cào nhưng không có nhu cầu sử dụng hoặc không sử dụng hết. Các bạn dễ dàng thực hiện việc  đổi thẻ cào thành tiền mặt qua những website trung gian. 

Website đổi thẻ như thế nào thì uy tín 

Trên thị trường đổi thẻ game hiện tại, có rất nhiều website đổi thẻ nhưng để lựa chọn được website an toàn, chất lượng thì hẳn không dễ dàng. Dưới đây là một số tiêu chí quyết định trang web đó có uy tín hay không: 

- Đầu tiên, website đổi thẻ phải luôn bảo mật thông tin của khách hàng từ số thẻ ngân hàng, số căn cước đến lịch sử giao dịch thẻ

- Hệ thống website phải hoạt động ổn định, giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng.  

- Giao diện của web đơn giản, dễ sử dụng 

- Đội ngũ nhân viên support nhiệt tình, sẵn sàng liên lạc 24/7. 

- Chiết khấu đổi thẻ thấp 

Với những tiêu chí trên, dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho anh em 5 website đổi thẻ cào thành tiền mặt uy tín nhất 2023

5 trang web đổi thẻ cào thành mặt uy tín, an toàn 

Doithegiare.net

Website đổ thẻ giá rẻ
Website đổ thẻ giá rẻ 

Doithegiare.net là một trong những trang web đổi thẻ cào thành tiền mặt được rất nhiều anh em game thủ yêu thích. Website này có mức chiết khấu tương đối cao kể cả khi bạn là khách lẻ hay đại lý thẻ game, giúp anh em tiết kiệm nhiều tiền hơn. 

Một số ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:

  • Giao diện web đơn giản, dễ dàng thao tác
  • Thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn
  • Chiết khấu tốt nhất thị trường web giao dịch game hiện nay
  • Tư vấn hỗ trợ nhiệt tình 24/7

mua-ngay(2)

Doitheonline.com

Trang web đổi thẻ online
Trang web đổi thẻ online 

Các bạn đang tìm trang web đổi thẻ cào thành tiền mặt tốt, vậy chắc chắn không thể bỏ qua doitheonline.com. Đây được đánh giá là đơn vị đổi thẻ cào 247 tốt trên thị trường game hiện nay. Anh em có thể mua những thẻ game phổ biến nhất hiện nay như Vcoin, Gate, Garena, Vcoin,...tại website doitheonline.com qua thanh toán ví điện tử, ngân hàng hay đổi từ thẻ game khác, rất tiện lợi. 

Muathengay.com 

Website Mua thẻ ngay
Website Mua thẻ ngay 

Muathengay.com là một trong những website đổi thẻ nổi tiếng. Không chỉ có giao diện dễ dùng, dễ nhìn. Website này còn có chế độ bảo mật thông tin uy tín, giúp khách hàng thoải mái thực hiện giao dịch. 

Khi thực hiện đổi thẻ tại muathengay.com, bạn sẽ nhận được mức giá chiết khấu rất tốt khi so sánh với các website khác. Anh em sẽ tiết kiệm được kha khá tiền nếu đổi thẻ thành tiền mặt tại đây. Bên cạnh đó, muathengay.com có đội ngũ nhân viên hỗ trợ 24/7, bất kể lúc nào anh em có vấn đề khi thực hiện giao dịch đều sẽ được giải quyết nhanh chóng. 

Muacard.net

Website Mua card
Website Mua card 

Nếu anh em đang tìm kiếm trang web uy tín để đổi thẻ cào thành tiền mặt thì muacard.net là một lựa chọn tuyệt vời. Trang web này tuy hoạt động chưa lâu nhưng đã trở thành địa chỉ quen thuộc với nhiều game thủ bởi ưu điểm như sau: 

  • Chiết khấu cao so với những website khác 
  • Giao diện dễ nhìn, anh em chỉ mất khoảng 15p là đã thực hiện xong giao dịch 
  • Các loại thẻ cào game được hỗ trợ đổi sang tiền mặt nhanh hơn các bên khác

Khotheviet.com

Trang web đổi thẻ Kho thẻ Việt
Trăng web đổi thẻ Kho thẻ Việt 

Đây là website mua bán và đổi thẻ thành tiền mặt uy tín và có số lượng người dùng đông đảo trên thị trường game. Khotheviet.com nhận được sự yêu thích vì website này hoạt động uy tín và ổn định trong thời gian dài. Đội ngũ nhân lực hỗ trợ nhanh chóng, giải quyết mọi vấn đề trong thời ngắn. Trang web này cung cấp đa dạng các loại thẻ game với mệnh giá khác nhau, giúp người chơi dễ dàng đổi mọi loại thẻ mình mong muốn sang tiền mặt. Không chỉ vậy, mức chiết khấu thẻ ở đây khá cao, anh em sẽ nhận lại được nhiều tiền mặt tương ứng. 

Bài viết trên đây đã cung cấp cho anh em 5 website đổi thẻ thành tiền mặt uy tín nhất cho anh em tham khảo. Chúng tôi hi vọng qua bài viết này, các bạn đã tìm được trang web an toàn và phù hợp nhất cho mình.