Tin tức

Hướng dẫn nạp thẻ game Tiếu Ngạo Độc Tôn giá rẻ, hấp dẫn

21/10/2021 23:33:05

Hướng dẫn nạp game Tiếu Ngạo Độc Tôn giá rẻ, hấp dẫn dành cho các anh em game thủ. Theo dõi bài viết dưới đây, doitheonline.com sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ cũng như cách nạp game Tiếu Ngạo Độc Tôn giá rẻ, hấp dẫn.

Những thông tin cần biết khi nạp game Tiếu Ngạo Độc Tôn giá rẻ

Tiếu Ngạo Độc Tôn là tựa game mới, sắp trình làng cộng đồng game Việt Nam do NPH VGP ra mắt. Tựa game thuộc thể loại game nhập vai đấu tướng có nội dung quy nạp gần như toàn bộ các đại cao thủ trong truyện Kim Dung. Tiếu Ngạo Độc Tôn lồng ghép yếu tố thế giới mở đan xen trong mô tuýp gameplay thẻ tướng truyền thống mà có lẽ giới game thủ Việt chưa từng gặp qua trong các tựa game cùng thể loại. Tựa game hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những giây phút vui vẻ và thư giãn.

Người chơi muốn trải nghiệm hết tất cả các tính năng có trong Tiếu Ngạo Độc Tôn cũng như vượt qua các ải trong game dễ dàng, người chơi cần nạp tiền vào tài khoản. Hiện nay, có hai cách nạp tiền game Tiếu Ngạo Độc Tôn phổ biến là: nạp qua Google Play, AppStore và thanh toán trực tiếp qua cổng thanh toán VGP. 

Hình thức nạp qua Google Play và AppStore được cho là rất nhanh chóng và tiện lợi, người chơi có thể nạp game ngay cả khi đang chơi. Tuy nhiên, cách nạp game không đem đến nhưng lợi ích cho các game thủ khi giá nạp cao hơn so với cách thông thường, phải sử dụng thẻ Visa hoặc ví điện tử. Tuy nhiên, không phải người chơi nào cũng có thẻ Visa, ví điện tử, nên cách nạp game qua app in không được các anh em game thủ ưa chuộng.

Nạp game Tiếu Ngạo Độc Tôn qua cổng thanh toán của NPH VGP rất được các anh em game thủ ưa chuộng bởi bạn có thể sử dụng các hình thanh toán như: sử dụng thẻ Gate, thẻ Vcoin, thẻ Viettel, thẻ ngân hàng, ví điện tử,.... Đây đều là các hình thức nạp game rất phổ biến, giúp các anh em game thủ dễ dàng sử dụng. Hơn nữa, các ưu đãi khuyến mại như nạp lần đầu, tăng % giá trị nạp game Tiếu Ngạo Độc Tôn cho lần thứ 2,3.... đều được áp dụng. Do đó, cách nạp game Tiếu Ngạo Độc Tôn qua cổng thanh toán của NPH VGP được đông đảo anh em game thủ lựa chọn. 

Nạp game Tiếu Ngạo Độc Tôn giá rẻ, tiết kiệm chi phí, được các anh em game thủ yêu thích chính là nạp game bằng thẻ Vcoin hoặc thẻ Gate. Bởi hình thức này phù hợp với mọi đối tượng game thủ, đang sinh sống ở khắp mọi miền tổ quốc. Do đó, nạp game Tiếu Ngạo Độc Tôn giá rẻ, người chơi cần tìm mua thẻ game Vcoin, thẻ Gate tại những địa điểm bán thẻ game uy tín, có mức chiết khấu hấp dẫn. 

Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng internet, nhu cầu mua thẻ game online ngày càng tăng. Nhiều người không biết nên mua thẻ game online tại địa chỉ nào sao cho giá rẻ, uy tín và an toàn. Nhận thấy nhu cầu mua thẻ game Gate, Vcoin của các anh em game thủ ngày càng tăng, chúng tôi xin giới thiệu với mọi người website bán thẻ game giá rẻ, uy tín, an toàn - đó chính là website doitheonline.com.

Đây là website bán thẻ game giá rẻ, an toàn. Tại website bạn sẽ có cơ hội mua thẻ game với mức chiết khấu lên đến 18%.

Mua thẻ tại website doitheonline.com

Lý do nên mua thẻ nạp game Tiếu Ngạo Độc Tôn tại doitheonline.com

doitheonline.com có thể đem đến những lợi ích gì cho anh em game thủ khi mua thẻ nạp game Tiếu Ngạo Độc Tôn? Theo dõi tiếp bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

doitheonline.com cung cấp đa dạng các mệnh giá thẻ nạp để phục vụ nhu cầu chơi game của các game thủ. Chính vì thế bạn sẽ không phải lăn tăn về số dư tài chính của mình, có bao nhiêu thì mua thẻ nạp giá trị bấy nhiêu.

doitheonline.com có mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn dành cho các game thủ. Mức chiết khấu khi mua thẻ Gate, Vcoin lên đến 5% cho mỗi lần giao dịch. Đây là một điểm hấp dẫn mà bất kỳ người chơi nào cũng mong muốn để có thể tiết kiệm tài chính hiệu quả mà vẫn có được trải nghiệm trò chơi yêu thích. 

- Bán đa dạng các loại thẻ game, không chỉ mua được thẻ GateVcoin mà người chơi còn có thể mua được thẻ game của các NPH khác như: AppotaZingGarenaFuncardCarotGosuSohaScoin. Bên cạnh đó, shop DOITHEONLINE còn bán cả thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi. 

Tại shop DOITHEONLINE, có bán thẻ Vcoin với đầy đủ mệnh giá từ thẻ Vcoin 10k, thẻ Vcoin 20k, thẻ Vcoin 50k,... đến thẻ Vcoin 1 triệu. Thẻ Gate với các mệnh giá từ thấp đến cao, từ thẻ Gate mệnh giá 10k, thẻ Gate 20k, thẻ Gate 50k,.... đến thẻ Gate mệnh giá 5 triệu. 

- Khi mua thẻ game tại doitheonline.com, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hình thức thanh toán, bởi các hình thức thanh toán tại shop rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng game thủ: mua thẻ Gate bằng ATMmua thẻ Vcoin bằng ví điện tửđổi thẻ Gate bằng thẻ điện thoạiđổi thẻ Vcoin bằng thẻ game,....

Mua thẻ tại website doitheonline.com

Hướng dẫn cách mua thẻ game trên website doitheonline.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Gate giá rẻ, nhanh chóng tại website doitheonline.comBạn có thể sử dụng cách này để mua thẻ Vcoin, thẻ điện thoại hay các thẻ game khác mà bạn muốn.

Bước 1: Đăng nhập website

Truy cập và đăng nhập vào website doitheonline.com bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới.

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Để có thể mua thẻ game bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có 2 cách nạp tiền vào tài khoản.

  • Nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game. 

  • Sử dụng ATM - ví điện tử để nạp tiền vào tài khoản.

Tham khảo: Cách nạp tiền vào website doitheonline.com

Nạp tiền vào website ngay

nạp tiền vào website

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi nạp tiền vào tài khoản website, bạn quay lại "Trang chủ" để tiến hành mua thẻ game. Chọn NPH game bạn muốn mua, chọn mệnh giá, số lượng muốn mua, rồi nhấn thanh toán.

Chon mua the Gate

Kiểm tra thông tin thẻ đã mua vào mục “Lịch sử giao dịch" phần "Thẻ cào đã mua"

thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Gate giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Truy cập ngay webiste doitheonline.com để trải nghiệm cơ hội nạp thẻ Gate giá rẻ, chiết khấu cao.

Mua thẻ tại website doitheonline.com

Hướng dẫn nạp game Tiếu Ngạo Độc Tôn nhanh chóng

Bước 1: Truy cập website https://nap.vgplay.vn/ sau đó chọn game Tiếu Ngạo Độc Tôn

Bước 2: Đăng nhập để nạp game bằng facebook hoặc tài khoản VGP

Bước 3: Lựa chọn hình thức nạp game > Chọn nạp bằng thẻ Gate hoặc thẻ cào khác mà bạn đang sở hữu.

Bước 4: Nhập thông tin thẻ cào: mã số thẻ, số seri

Vậy là chỉ với 4 bước đơn giản, bạn đã dễ dàng nạp game Tiếu Ngạo Độc Tôn giá rẻ, nhanh chóng, hấp dẫn. 

Video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website:

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Tiên Chiến giá rẻ qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

Mua thẻ tại website doitheonline.com

Doitheonline.com - Mua Card Game Giá Rẻ - Đổi Card Game Bằng Thẻ Cào

>>> Xem thêm các bài viết tại website:

Hướng dẫn cách mua thẻ Zing online giá rẻ, uy tín

Hướng dẫn cách mua thẻ Garena online giá rẻ, uy tín

Hướng dẫn mua thẻ Carot online giá rẻ, uy tín, nhanh chóng

Hướng dẫn mua thẻ Vcoin online giá rẻ, chiết khấu cao