Tin tức

Hướng dẫn nạp game Westward Tây Du Đại Thoại giá rẻ, uy tín

18/08/2021 09:41:51

Bạn đang tìm cách nạp game Westward Tây Du Đại Thoại giá rẻ, nhanh chóng. Bài viết dưới đây, doitheonline.com sẽ cung cấp cho bạn thông tin cũng như địa chỉ nạp Westward Tây Du Đại Thoại giá rẻ, chiết khấu cao.

Những điều cần biết khi nạp game Westward Tây Du Đại Thoại

Westward Tây Du Đại Thoại là tựa game mới nhất của NPH Funtap. Với đồ hoạ 3D đẹp mắt, hệ thống chiêu thức hoành tráng, tạo hình nhân vật mãn nhãn, Tây Du Đại Thoại đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều game thủ.

Là một tựa game mới ra mắt thì bên cạnh cách chơi như thế nào, hệ thống nhân vật ra sao thì các gamer cũng rất quan tâm đến cách nạp tiền vào game giá rẻ, tiết kiệm nhất. Hiện nay, có rất nhiều cách nạp tiền vào game được các game thủ ưa thích như: sử dụng thẻ game Funcard, sử dụng thẻ ngân hàng, dùng thẻ Visa, Master, ví 9Pay,... 

Trong các cách nạp thẻ kể trên, thì hình thức nạp tiền vào game bằng thẻ Funcard có rất nhiều ưu đãi nên được anh em game thủ chuộng dùng. Để nạp tiền vào game Westward Tây Du Đại Thoại giá rẻ, bạn cần tìm mua thẻ Funcard giá rẻ tại các địa chỉ bán thẻ. Một trong những địa chỉ bán thẻ Funcard giá rẻ được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là website doitheonline.com.

Tại website, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Funcard với mức giá cực kỳ hấp dẫn, mua thẻ mệnh giá 100k mà chỉ mất 93k, nghĩa là bạn chỉ mất 7k phí chuyển đổi. Thật hời phải không nào?

Truy cập giao dịch ngay.

Mua thẻ tại website doitheonline.com

Nên mua thẻ Funcard tại doitheonline.com

Ngày nay, có rất nhiều gamer tin tưởng và sử dụng doitheonline.com là địa điểm mua thẻ Funcard nạp game Tây Du Đại Thoại với chiết khấu ưu đãi nhất thị trường.

Chỉ cần có trong tay những thiết bị có kết nối internet như: smart, tablet,... là đã có thể mua thẻ game online mọi lúc mọi nơi chỉ bằng những thao tác cực kỳ đơn giản. Bên cạnh đó, bạn không chỉ mua được thẻ Funcard chính hãng mà còn mua được thẻ game khác như: thẻ Zingthẻ Gatethẻ Gosuthẻ Vcointhẻ Garenathẻ Appotathẻ Sohathẻ Carotthẻ Scoin,... và thẻ điện thoại của các nhà mạng phổ biến như: Viettel, Vinaphone, Mobifone,...

Đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng luôn trực online 24/7 để hỗ trợ cho các bạn bất kỳ lúc nào. Khi mua thẻ game online giá rẻ tại website, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn, lên tới 7%, đây là mức chiết khấu cao nhất trên thị trường hiện nay. doitheonline.com sở hữu hệ thống 3 lớp bảo mật, vì thế, người dùng hoàn toàn yên tâm khi mọi thông tin cá nhân và giao dịch sẽ được bảo vệ một cách tối ưu nhất.

Tại doitheonline.com, bạn có thể thực hiện nạp thẻ Funcard với những hình thức thanh toán đa dạng như: đổi thẻ Funcard bằng thẻ cào điện thoạimua thẻ Funcard bằng ví điện tử - ATMnạp thẻ Funcard từ thẻ game khác… Việc nạp thẻ Funcard tại đây đã giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí đi lại. Đặc biệt, bạn sẽ không phải bỏ dở trận game để chạy ra ngoài tìm mua thẻ game. Thật là tuyệt phải không nào?

Truy cập ngay để thực hiện các giao dịch.

Mua thẻ tại website doitheonline.com

Hướng dẫn cách mua thẻ Funcard trên website doitheonline.com

Bước 1: Đăng nhập website

Truy cập và đăng nhập vào website doitheonline.com bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới.

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Để có thể mua thẻ game bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có 2 cách nạp tiền vào tài khoản.

  • Nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game. 

  • Sử dụng ATM - ví điện tử để nạp tiền vào tài khoản.

Tham khảo: Cách nạp tiền vào website doitheonline.com

Nạp tiền vào website ngay.

nạp tiền vào website

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi nạp tiền vào tài khoản website, bạn quay lại "Trang chủ" để tiến hành mua thẻ game. Chọn NPH game bạn muốn mua, chọn mệnh giá, số lượng muốn mua, rồi nhấn thanh toán.

mua thẻ zing online giá rẻ

Kiểm tra thông tin thẻ đã mua vào mục “Lịch sử giao dịch" phần "Thẻ cào đã mua"

thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Funcard giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Truy cập ngay webiste doitheonline.com để trải nghiệm cơ hội nạp thẻ Funcard giá rẻ, chiết khấu cao.

Mua thẻ tại website doitheonline.com

Hướng dẫn nạp game Tây Du Đại Thoại nhanh chóng, dễ dàng

Để được nhiều ưu đãi, tiện lợi và nhanh chóng thì người chơi cần nạp trực tiếp trên website https://nap.funtap.vn/. Dưới đây là bài hướng dẫn nạp tiền vào game.

Bước 1: Bạn hãy vào trang nạp game của Funtap > Đăng nhập tài khoản game của bạn.

đăng nhập tài khoản

Bước 2: Chọn game Tây Du Đại Thoại.

chọn game

Bước 3: Chọn Server và nhân vật > Nhấn Tiếp tục.

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán là Funcard.

chọn thẻ funcard

Nhập thông tin thẻ Funcard > Nhấn Nạp.

nhập thông tin thẻ cào

Video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website:

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã dễ dàng nạp game Dân Chơi Tam Quốc giá rẻ bằng thẻ Funcard. Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ Funcard giá rẻ tại doitheonline.com. Chúc anh em game thủ nạp thẻ thành công. Truy cập website để mua thẻ Funcard giá rẻ ngay.

Mua thẻ tại website doitheonline.com

doitheonline.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>>> Xem thêm các bài viết tại website:

- Hướng dẫn cách mua thẻ Zing online giá rẻ, uy tín

- Hướng dẫn cách mua thẻ Garena online giá rẻ, uy tín

- Hướng dẫn mua thẻ Carot online giá rẻ, uy tín, nhanh chóng

- Hướng dẫn mua thẻ Vcoin online giá rẻ, chiết khấu cao