Tin tức

Hướng dẫn cách nạp Mậu Binh Zing Play giá rẻ, chiết khấu cao

05/10/2021 09:32:34

Hướng dẫn cách nạp Mậu Binh Zing Play giá rẻ, chiết khấu cao, hấp dẫn dành cho các game thủ. Theo dõi bài viết dưới đây, doitheonline.com sẽ cung cấp cho bạn cách nạp game Mậu Binh Zing Play giá rẻ, hấp dẫn.

Những thông tin cần biết về game Mậu Binh Zing Play

Mậu Binh là một trong các game thuộc Cổng game giải trí ZingPlay. Là 1 game được ưa chuộng nhất trong các thể loại game bài trí tuệ và đầy nghệ thuật. Mỗi người chơi sẽ được chia 13 lá bài và suy nghĩ sắp sao cho thật logic thành 3 chi gồm chi đầu và chia giữa (mỗi chi có 5 lá bài) và chi cuối (3 lá bài) sao cho chi trước mạnh hơn chi sau. Việc sắp xếp 3 chi thành thế bài “mạnh, hiểm” để chiến thắng đối phương không hề đơn giản đòi hỏi tính tư duy logic, đôi mắt quan sát “tin tường” kết hợp với nghệ thuật sắp bài đỉnh cao và kinh nghiệm thực chiến.

Để có thể dễ dàng qua các level trong game. Người chơi cần phải nạp Gold vào tài khoản. Để nạp game Mậu Binh người chơi có thể nạp tiền qua 2 cách: nạp tiền qua AppStore và Google hoặc nạp tiền trên trang thanh toán của NPH VNG - https://pay.zing.vn/.

Nạp Mậu Binh Zing Play trong app

Để nạp game Mậu Binh Zing Play Mobile qua Google Play, Appstore bạn cần có thẻ ngân hàng, Visa Master hoặc Momo mới có thể sử dụng được... Ưu điểm của cách nạp game này là rất nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng. Thế nhưng, không phải anh em game thủ nào cũng sử dụng ví điện tử hay thẻ Visa. Bên cạnh đó, nạp game Mậu Binh Mobile bằng cách này anh em game thủ sẽ phải bỏ ra một khoản tiền khá cao. Thêm nữa, trong quá trình giao dịch nếu không cẩn thận, anh em game thủ sẽ bị lộ mất thông tin cá nhân, gây những hệ luỵ sau này. Chính vì thế, chúng tôi không khuyến khích bạn thực hiện nạp game bằng cách này.

Nạp Mậu Binh Zing Play qua trang nạp Pay.zing

Bên cạnh hình thức nạp qua ứng dụng, bạn còn có thể nạp game Mậu Binh Mobile thông qua cổng thanh toán pay.zing.vn - đây là cách được cho là tối ưu nhất hiện nay. Người chơi có thể sử dụng các hình thức thanh toán khác nhau như: thẻ Zing, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví Zalopay với nhiều ưu đãi so với việc nạp tiền trực tiếp vào game. Các ưu đãi khuyến mãi như nạp lần đầu, tăng % giá trị nạp… đều được áp dụng. Do đó doitheonline.com khuyến khích các bạn nên chọn hình thức này nếu muốn nạp KNB vào game Mậu Binh Mobile.

Để tiết kiệm chi phí trong quá trình nạp game Mậu Binh Zingplay hình thức sử dụng thẻ game được rất nhiều anh em game thủ ưa chuộng. Bởi hình thức này phù hợp với mọi đối tượng game thủ, đang sinh sống ở khắp mọi miền tổ quốc. Do đó, nạp game Mậu Binh  giá rẻ, người chơi cần tìm mua thẻ game tại những địa điểm bán thẻ game uy tín, có chiết khấu hấp dẫn.

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, thì nhu cầmua thẻ game online ngày càng phát triển. Do đó, nhiều anh em game thủ không biết nên mua thẻ game tại địa chỉ nào sao cho giá rẻ, uy tín và an toàn. Nhận thấy nhu cầu mua thẻ game của các anh em game thủ ngày càng tăng, chúng tôi xin giới thiệu với mọi người website bán thẻ game giá rẻ, uy tín, an toàn - đó chính là website doitheonline.com. Đây là website bán thẻ game giá rẻ, an toàn. Tại website bạn có thể mua thẻ Zing giá rẻ với mức chiết khấu lên đến 6%.

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao ngay.

Mua thẻ tại website doitheonline.com

Địa chỉ mua thẻ Zing giá rẻ

Hiện nay, bạn có thể mua thẻ Zing ở bất kỳ đâu như: quán net, đại lý thẻ cào, các shop bán thẻ trực tuyến. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhiều game thủ ưa chuộng việc mua thẻ Zing tại website doitheonline.com bởi:

- Website không giới hạn về số lượng cũng như mệnh giá thẻ Zing trong một lần mua. Bạn có thể mua thẻ Zing có mệnh giá từ 10k đến 2000k mà không bị giới hạn số lần mua trong một ngày. Không chỉ dễ dàng mua được thẻ Zing, mà bạn còn có thế mua các thẻ game của các NPH khác như: SohaGarenaGosuGateFuncardVcoinScoinCarotAppota,... và card điện thoại của các nhà mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel,... 

- Khi thực hiện giao dịch tại website bạn sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ các bạn chăm sóc khách hàng trực online 24/7 để hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào. 

- Tại doitheonline.com, bạn có thể thực hiện nạp Zing với những hình thức thanh toán đa dạng như: cách mua thẻ Zing bằng ví điện tử - ATMnạp thẻ Zing từ thẻ game khácđổi thẻ Zing bằng thẻ cào điện thoại,… 

- Một điểm cộng nữa khi bạn thực hiện giao dịch tại doitheonline.com đó là bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Zing với mức chiết khấu khủng lên tới 6% - đây là mức chiết khấu cao nhất thị trường bán thẻ game hiện nay. 

- Thao tác giao dịch nhanh chóng, tiện lợi, bạn chỉ cần sử dụng thiết bị có kết nối internet sau đó thực hiện các thao tác mua thẻ. Mã thẻ Zing sẽ được gửi tới bạn trong vòng 1 phút kể từ khi giao dịch thành công. 

- Chế độ bảo hành, khuyến mãi, hậu mãi không website nào có được. Bạn sẽ được đổi trả toàn bộ 100% trong quá trình giao dịch nếu như phát hiện bất kỳ lỗi lầm gì trong quá trình nhận thẻ.

Truy cập website để mua thẻ ngay.

Mua thẻ tại website doitheonline.com

Hướng dẫn mua thẻ Zing online giá rẻ tại doitheonline.com

Bước 1: Đăng nhập website

Truy cập và đăng nhập vào website doitheonline.com bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới.

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Để có thể mua thẻ game bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có 2 cách nạp tiền vào tài khoản.

  • Nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game. 

  • Sử dụng ATM - ví điện tử để nạp tiền vào tài khoản.

Tham khảo: Cách nạp tiền vào website doitheonline.com

Nạp tiền vào website ngay.

nạp tiền vào website

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi nạp tiền vào tài khoản website, bạn quay lại "Trang chủ" để tiến hành mua thẻ game. Chọn NPH game bạn muốn mua, chọn mệnh giá, số lượng muốn mua, rồi nhấn thanh toán.

mua thẻ zing online giá rẻ

Kiểm tra thông tin thẻ đã mua vào mục “Lịch sử giao dịch" phần "Thẻ cào đã mua"

thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Zing giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Truy cập ngay webiste doitheonline.com để trải nghiệm cơ hội nạp thẻ Zing giá rẻ, chiết khấu cao.

Mua thẻ tại website doitheonline.com

Hướng dẫn nạp thẻ Zingplay nhanh chóng, dễ dàng

Sau khi đã sở hữu mệnh giá thẻ Zing như mong muốn, bạn truy cập vào trang nạp thẻ để tiến hành nạp Zingplay với các bước đơn giản sau:

Bước 1: Truy cập vào trang pay.zing.vn

Bước 2: Chọn game Mậu Binh Zingplay mà bạn đang chơi.

chọn game zingplay

Bước 3: Đăng nhập tài khoản

Bước 4: Chọn hình thức thanh toán bằng thẻ Zing.

nạp thẻ zing

Nhập số seri, mã số thẻ và nhấn xác nhận. 

Như vậy là các bạn đã biết cách nạp thẻ game Zingplay một cách chi tiết và rõ ràng nhất. Mong rằng những thông tin bổ ích đó sẽ giúp mọi người có những giây phút chơi game thật vui vẻ.

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ tại website:

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã dễ dàng nạp game Mậu Binh bằng thẻ Zing xu. Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ Zing giá rẻ tại doitheonline.com. Chúc bạn nạp thẻ game thành công.

Mua thẻ tại website doitheonline.com

doitheonline.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>>> Xem thêm các bài viết tại website:

Hướng dẫn cách mua thẻ Zing online giá rẻ, uy tín

Hướng dẫn cách mua thẻ Garena online giá rẻ, uy tín

Hướng dẫn mua thẻ Carot online giá rẻ, uy tín, nhanh chóng

Hướng dẫn mua thẻ Vcoin online giá rẻ, chiết khấu cao