Tin tức

Hướng dẫn cách nạp game Bảo Bối Đại Chiến Mobile giá rẻ

29/09/2021 10:50:57

Hướng dẫn cách nạp game Bảo Bối Đại Chiến Mobile giá rẻ, an toàn là điều mà các game thủ luôn tìm kiếm. Bài viết dưới đây, doitheonline.com sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cực kỳ hữu ích khi nạp game Bảo Bối Đại Chiến Mobile. Cùng đón xem những thông tin này nhé.

Những thông tin cần biết khi nạp game Bảo Bối Đại Chiến Mobile

Bảo Bối Đại Chiến Mobile là một tựa game mới của NPH Gamate. Tham gia vào game Bảo Bối Đại Chiến bạn sẽ sắm vai nhân vật chính Satoshi đang lên đường thực hiện ước mơ cháy bỏng và to lớn nhất đời mình đó là trở thành bậc thầy huấn luyện Pokémon. Không chạy theo xu hướng đồ họa 3D long lanh lấp lánh gây hao Pin nóng máy, trái lại sản phẩm này chỉ sở hữu đồ họa 2D+ gọn nhẹ nhưng vẫn đem đến những trải nghiệm thị giác đầy màu sắc và sống động như phim.

Để giúp người chơi có thể tận hưởng hết những tính năng đặc biệt trong game, người chơi cần phải nạp tiền vào game Bảo Bối Đại Chiến Mobile. Số tiền khi nạp vào game Bảo Bối Đại Chiến Mobile sẽ được quy đổi thành kim cương. Người chơi sẽ sử dụng kim cương để mua các vật phẩm trong game, nâng cấp nhân vật,... để dễ dàng vượt qua các cửa ải. 

Hiện tại, cách nạp game Bảo Bối Đại Chiến Mobile đem đến nhiều lợi ích và được người chơi lựa chọn nhiều nhất chính là nạp tiền trên trang thanh toán của NPH Gamate - https://pay.gamate.vn/.

Khi nạp game Bảo Bối Đại Chiến Mobile qua pay.gamate.vn người chơi có thể sử dụng nhiều cách khác nhau như: nạp kim cương bằng thẻ ATM - ví điện tử, nạp kc bằng ví momo, sử dụng thẻ Vcoin để nạp kim cương, nạp KC bằng thẻ GATE,.... 

Với mỗi hình thức nạp thẻ kể trên sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên, cách nạp game Bảo Bối Đại Chiến Mobile giá rẻ, uy tín, có chiết khấu cao chính là sử dụng thẻ game (thẻ Gate hoặc thẻ Vcoin). Chính vì thế, bạn cần tìm mua thẻ game tại những địa chỉ bán thẻ game online giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao. Một trong những địa chỉ bán thẻ game giá rẻ được nhiều người biết đến chính là website doitheonline.com

Tại doitheonline.com, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Vcoin đầy đủ mệnh giá từ 10k đến 1.000k với mức chiết khấu lên đến 4% cho mỗi giao dịch. Trong khi đó, thẻ Gate có các mệnh giá từ 10k đến 5.000k và mức chiết khấu cho mỗi giao dịch lên đến 5%. Thật là hời phải không nào?

Truy cập webiste để mua thẻ game ngay.

Mua thẻ tại website doitheonline.com

Lý do mua thẻ nạp game Bảo Bối Đại Chiến Mobile tại website doitheonline.com

doitheonline.com có thể đem đến những lợi ích gì đối với các game thủ muốn nạp thẻ cho tựa game Bảo Bối Đại Chiến Mobile để trải nghiệm?

- Trang web cung cấp đa dạng các mệnh giá thẻ nạp để phục vụ nhu cầu chơi game của các game thủ. Chính vì thế bạn sẽ không phải lăn tăn về số dư tài chính của mình, có bao nhiêu thì mua thẻ nạp bấy nhiêu.

doitheonline.com có mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn dành cho các game thủ. Mức chiết khấu khi mua thẻ Appota lên đến 6% cho mỗi lần giao dịch. Đây là một điểm hấp dẫn mà bất kỳ người chơi nào cũng mong muốn để có thể tiết kiệm tài chính hiệu quả mà vẫn có được trải nghiệm trò chơi yêu thích. 

- Bán đa dạng các loại thẻ game, không chỉ mua được thẻ AppotaGateVcoin mà người chơi còn có thể mua được thẻ game của các NPH khác như: ZingGarenaFuncardCarotGosuSohaScoin. Bên cạnh đó, shop DOITHEONLINE còn bán cả thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi. 

- Khi mua thẻ game tại doitheonline.com, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hình thức thanh toán, bởi các hình thức thanh toán tại shop rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng game thủ: mua thẻ Gate bằng ATMmua thẻ Appota bằng cách đổi thẻ điện thoạimua thẻ Vcoin bằng ví điện tửđổi thẻ Appota bằng thẻ Garena, Zing,....

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ ngay.

Mua thẻ tại website doitheonline.com

Hướng dẫn cách mua thẻ Gate trên website doitheonline.com 

Bước 1: Đăng nhập website

Truy cập và đăng nhập vào website doitheonline.com bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới.

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Để có thể mua thẻ game bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có 2 cách nạp tiền vào tài khoản.

  • Nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game. 

  • Sử dụng ATM - ví điện tử để nạp tiền vào tài khoản.

Tham khảo: Cách nạp tiền vào website doitheonline.com

Nạp tiền vào website ngay.

nạp tiền vào website

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi nạp tiền vào tài khoản website, bạn quay lại "Trang chủ" để tiến hành mua thẻ game. Chọn NPH game bạn muốn mua, chọn mệnh giá, số lượng muốn mua, rồi nhấn thanh toán.

Chon mua the Gate

Kiểm tra thông tin thẻ đã mua vào mục “Lịch sử giao dịch" phần "Thẻ cào đã mua"

thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Gate giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Truy cập ngay webiste doitheonline.com để trải nghiệm cơ hội nạp thẻ Gate giá rẻ, chiết khấu cao.

Mua thẻ tại website doitheonline.com

Hướng dẫn nạp game Bảo Bối Đại Chiến Mobile nhanh chóng

Bước 1: Truy cập vào trang web https://pay.gamate.vn/

Đăng nhập tài khoản Gamate được tạo từ trong game hoặc trên web.

Chọn game cần nạp vào.

Bước 2: Chọn phương thức thanh toán thẻ game. Ở đây, mình lựa chọn thẻ Gate. 

Nhập thông tin thẻ, mã số seri rồi nhấn xác nhận.

Bước 3: Thanh toán thành công.

Sau khi thanh toán, kiểm tra ở phần thông tin cá nhân để xem số lượng Gem đã được cộng vào hay chưa.

Bước 4: Vào game click vào phần “Nạp” hoặc Ký hiệu “+” trên phần tiền tệ KNB.

Sau đó, chọn mệnh giá KNB của gói quà mà bạn muốn và click mua sẽ nhận được ngay lượng KNB tương ứng.

Video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website:

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Bảo Bối Đại Chiến Mobile giá rẻ qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

Mua thẻ tại website doitheonline.com

doitheonline.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>>> Xem thêm các bài viết tại website:

- Hướng dẫn cách mua thẻ Zing online giá rẻ, uy tín

- Hướng dẫn cách mua thẻ Garena online giá rẻ, uy tín

- Hướng dẫn mua thẻ Carot online giá rẻ, uy tín, nhanh chóng

- Hướng dẫn mua thẻ Vcoin online giá rẻ, chiết khấu cao