Tin tức

Game Truy Kích PC là gì? Khám phá cách nạp game Truy Kích dễ dàng, đơn giản nhất

05/06/2023 00:45:41

Game Truy Kích PC Battle Team 2 của VTC có gì đặc biệt?

Thông tin về game Truy Kích PC
Thông tin về game Truy Kích PC

Truy Kích PC sắp ra mắt tới đây của VTC hợp tác cùng Wizard Games là tựa game thuộc dòng game FPS đã quá quen thuộc và nổi tiếng với cộng đồng game thủ trong và ngoài Việt Nam. Phiên bản sắp ra mắt tới đây dành tặng riêng cho thị trường nước ta, anh em có thể chơi game máy tính, cho những trải nghiệm "đã" hơn khi chơi trên điện thoại. 

Một số điểm nổi bật của game Truy Kích PC Battle Team 2 này có thể nhắc tới như:

  • Đồ họa chân thực, sắc nét: Từng bối cảnh, khung hình của game đều đắc khắc họa theo mô phỏng chiến tranh rất chân thực. Mang đến cho người chơi cảm giác như thực sự trải nghiệm cuộc truy kích ngoài đời chứ không phải đang chơi game. 
  • Tính năng "custom" vũ khí: Tính năng độ súng, vũ khí trong game Truy Kích phiên bản PC này giúp người chơi có thể thay đổi skin, nâng cấp súng những không gây mất cân bằng trong trò chơi. Với việc độ súng, sáng tạo chính là vũ khí tối thượng của bạn.
  • Chế độ đặc biệt Field 25 vs 25: Tựa game chính là tiên phong về chế độ loạn đấu 25vs25 lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Các game thủ cần vận dụng kỹ năng cá nhân cùng tinh thần đồng đội để tiêu diệt mục tiêu và ghi nhiều điểm số nhất có thể.

Để tải và chơi game Truy Kích PC với mức trải nghiệm tốt nhất, người chơi có thể nạp game thông qua cổng thanh toán chính thức của VTC là https://scoin.vn/ với các hình thức thanh toán quen thuộc như thẻ  VTC Vcoin, Thẻ Scoin. Các anh em có thể tham khảo doitheonline.com để mua thẻ game nạp game Truy Kích nhanh nhất, đây là website bán thẻ game cực uy tín, được nhiều anh em làng game chọn mua. 

Tại sao bạn nên mua thẻ nạp game Truy Kích ngay trên website doitheonline.com

  • Trang web doitheonline.com chuyên cung cấp thẻ game với mức giá tốt và dịch vụ uy tín nhất trên thị trường web mua bán thẻ game hiện nay. Khi mua thẻ game Vcoin nạp game Truy Kích PC tại đây, anh em sẽ được chiết khấu rất hời cho mỗi giao dịch, giúp tiết kiệm cho game thủ khá nhiều tiền. 
  • Tại doitheonline.com cam kết bảo mật tốt nhất thông tin cho bạn. Mọi thông tin cá nhân, hay thông tin về khoản giao dịch đều sẽ được website bảo mật. Vì thế mà các anh em hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ của website trên bất kỳ nền tảng thiết bị nào chỉ cần có các kết nối internet thôi.
  • doitheonline.com  một kho thẻ game đa dạng cho khách hàng thoải mái lựa chọn, từ những thẻ game phổ biến nhất hiện nay như: thẻ Fun Card, thẻ game Scoin, thẻ nạp Garena, thẻ Zing xu, Soha, Vcoin, Gosu cho đến các loại thẻ cào điện thoại đến từ tất cả các nhà mạng đang có trên thị trường hiện nay như Viettel, Vina, Mobi. Vì vậy mà bạn sẽ không cần phải tìm kiếm và di chuyển để tìm kiếm mua và đổi thẻ game ở bất kỳ website nào khác.

Hướng dẫn mua thẻ game Vcoin và Scoin chơi game Truy Kích giá rẻ trên website doitheonline.com

Bước 1: Đăng nhập vào website

Các bạn truy cập theo link sau: https://doitheonline.com/. Bạn có thể đăng nhập bằng facebook hoặc tạo một tài khoản mới trong trường hợp chưa có tài khoản. 

Đăng nhập để tiến hành mua thẻ
Đăng nhập để tiến hành mua thẻ
Điền đầy đủ thông tin
Điền đầy đủ thông tin 

Bước 2: Thực hiện nạp tiền vào website

Để nạp tiền mua thẻ game, các bạn chọn phần Nạp thẻ, bạn có thể nạp bằng ATM hoặc thẻ cào khác. Điền đầy đủ thông tin loại thẻ, mệnh giá thẻ, mã thẻ và ấn Xác nhận

Nạp tiền qua thẻ ATM hoặc thẻ cào
Nạp tiền qua thẻ ATM hoặc thẻ cào 

Bước 3: Mua thẻ Vcoin, Scoin

Sau khi nạp tiền vào website thành công, các bạn bắt đầu thực hiện các bước mua thẻ game Vcoin và Scoin. Đầu tiên, bạn quay lại Trang chủ, chọn phần Mua thẻ Online, chọn thẻ Vcoin hoặc Scoin cùng mệnh giá bạn mong muốn mua. 

Mua thẻ game Truy Kích PC
Mua thẻ game Truy Kích PC

Bước 4: Kiểm tra lịch sử giao dịch 

Sau khi mua thẻ Vcoin và Scoin thành công, các bạn nên kiểm tra lại lịch sử giao dịch để nếu có bất kỳ vấn đề trong quá trình giao dịch Ban quản trị sẽ hỗ trợ giải quyết nhanh chóng. Đầu tiên, bạn vào phần Tên đăng nhập của mình, chọn Lịch sử giao dịch để kiểm tra. 

Kiểm tra lịch sử giao dịch sau khi mua thẻ Scoin, Vcoin
Kiểm tra lịch sử giao dịch sau khi mua thẻ Scoin, Vcoin

Hướng dẫn nạp game Truy Kích PC đơn giản, nhanh gọn nhất

Sau khi đã sở hữu những chiếc thẻ game Vcoin và Scoin tại doitheonline.com, bạn đã có thể nạp tiền để chơi game Truy Kích rồi đó. Làm theo các bước dưới đây để chơi game ngay. 

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản trên website https://scoin.vn/

Bước 2: Đăng nhập tài khoản của bạn ở trên website này.

Bước 3: Lựa chọn phương thức nạp game phù hợp nhất với bạn.

Ở đây có rất nhiều hình thức cho bạn lựa chọn:

- Thanh toán bằng ATM, VISA, Ví điện tử

- Thanh toán bằng thẻ cào: Ngoài việc sử dụng các thẻ Appota để thanh toán nạp game Truy Kích Pc bạn còn có thể sử dụng thẻ cào Scoin hoặc Vcoin

Bước 4:  Kiểm tra số point mà bạn đã nạp.

Bài viết trên đây đã cung cấp thông tin cần thiết cho anh em về game Truy Kích PC sẽ ra mắt vào ngày 8/6/2023. Nếu anh em muốn là một trong những người đầu tiên trải nghiệm chơi game, hãy nạp thẻ game ngay để chơi nhé!