Tin tức

Cách nạp game Play Together giá rẻ, uy tín, nhanh chóng

06/09/2021 09:35:51

Cách nạp game Play Together giá rẻ, uy tín, nhanh chóng là điều mà game thủ nào cũng mong muốn. Theo dõi bài viết dưới đây, doitheonline.com sẽ cung cấp cho bạn cách nạp game Play Together giá rẻ, uy tín.

Các cách nạp game Play Together phổ biến hiện nay

Play Together là tựa game phiêu lưu, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một thế giới ảo đầy màu sắc. Nơi bạn có thể gặp gỡ, giao lưu và kết bạn với những người bạn mới trên toàn thế giới. 

Bên cạnh những câu hỏi như tải game Play Together như thế nào, cày game ra sao thì nạp game Play Together như thế nào cũng là điều mà các anh em game thủ rất quan tâm. Để có thể hòa mình vào các nhân vật và tham gia trải nghiệm trong game, người chơi cần có đá quý ( kim cương, ruby ) để trải nghiệm hết những tính năng độc đáo. Để có đá quý ( kim cương, ruby ), người chơi có thể nạp trực tiếp trên game hoặc sử dụng nạp thông qua các trung tâm nạp thẻ. 

Nạp Đá Quý ( kim cương, ruby ) ngay trong khi chơi Play Together

Là cách nạp thuận tiện nhất, nạp đá quý qua Appstore và Google Play được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Tuy nhiên, cách nạp game này đòi hỏi người chơi cần có thẻ Visa hoặc ví Momo mới có thể thanh toán được. Tuy nhiên, không phải game thủ nào cũng có thẻ Visa hoặc ví Momo để thanh toán. Ngoài ra, cách nạp game Play Together trực tiếp trên game không đem đến cho người chơi nhiều lợi ích khi bạn phải bỏ ra một khoản tiền lớn để mua đá quý. Do đó, cách nạp game này không được anh em game thủ ưa chuộng.

Nạp game Play Together qua hệ thống website

Bên cạnh cách nạp game Play Together trực tiếp trên game, người chơi có thể nạp game trên website. Cách nạp game trên website vô cùng đa dạng khi bạn có thể sử dụng thẻ điện thoại các nhà mạng Viettel, Vina hay thẻ game Zing hay thẻ tín dụng,... Nạp game Play Together thông qua hệ thống website sẽ giúp cho người chơi nhận được nhiều đá quý hơn, cụ thể:

MỆNH GIÁ THẺ

ĐÁ QUÝ

20.000 VNĐ

10

50.000 VNĐ

30

100.000 VNĐ

75

200.000 VNĐ

160

300.000 VNĐ

270

500.000 VNĐ

480

1.000.000 VNĐ

1,130

2.000.000 VNĐ

2,500

Nạp Play Together giá rẻ trực tiếp tại: https://napgamegiare.net/dich-vu/nap-play-together

Trên đây là hai cách nạp đá quý cho game Play Together. Tuy nhiên, không phải cách nạp nào cũng nhanh và rẻ đâu nhé! Cùng tìm hiểu ngay tại nội dung dưới đây.

Truy cập website doitheonline.com để trải nghiệm cơ hội mua thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao.

Mua thẻ tại website doitheonline.com

Cách nạp game Play Together siêu rẻ và nhanh chóng

DOITHEONLINE đã giới thiệu với bạn 2 cách nạp game Play Together ngay trong game và qua website. Tuy nhiên, hai cách nạp game này không đem lại hiệu quả mà còn tốn kém khá nhiều chi phí. Hơn nữa, khi nạp game Play Together bằng thẻ Zing qua các web nạp game, có nhiều website không uy tín, khiến anh em game thủ bị mất một khoản tiền khá lớn. Chính vì thế, các cách nạp game trên không còn được anh em game thủ tin tưởng và sử dụng.

Để giúp anh em game thủ có thể nạp game Play Together nhanh chóng với mức giá rẻ nhất, shop DOITHEONLINE xin giới thiệu với anh em website napgamegiare.net. Đây là website uy tín, chuyên cung cấp các gói nạp game có mặt trên thị trường như:  nạp Quân huy Liên Quân Mobilenạp Kim cương Free Firenạp RP Liên MinhUC PUBG MOBILEnạp Căn Nguyên Tốc Chiến,... Bên cạnh đó, bạn còn có thể mua được thẻ game của các NPH khác như: ZingFunCardGarenaCarotGateScoinAppotaSohaGosuVcoin,... và thẻ điện thoại của các nhà mạng phổ biến: Viettel, Vinaphone, Mobifone.  

Tại shop NAPGAMEGIARE, bạn có thể chọn các gói nạp Đá Quý từ 30 Đá Quý đến 1900 Đá Quý  với mức giá từ 60.000 đồng đến 2.700.000 đồng, mua càng nhiều, giá càng rẻ, càng tiết kiệm.

Website NAPGAMEGIARE có giao diện hiện đại, đơn giản, bạn sẽ dễ dàng sử dụng trên các thiết bị có kết nối internet như: điện thoại di động, máy tính bảng, laptop,... Bạn chỉ cần tìm tựa game mà mình muốn nạp, đặt hàng và thanh toán online là bạn đã được nạp tiền vào tài khoản game chỉ trong vòng 1 phút.

Ngoài ra bạn còn có thể nhận được sự tận tâm và tận tình phục vụ của nhân viên trực thẻ mà không ở đâu bạn có thể nhận được. Với đội ngũ nhân viên trực 24h/24h thì bạn có thể mua được mọi lúc mọi nơi.

NAPGAMEGIARE là địa chỉ nạp game Play Together giá rẻ, uy tín, hấp dẫn mà doitheonline.com muốn giới thiệu cho bạn.

Truy cập website napgamegiare.net để thực hiện giao dịch ngay

Mua thẻ tại website doitheonline.com

Hướng dẫn nạp game Play Together tại website napgamegiare.net

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nạp Đá Quý vào game Play Together nhanh chóng, hấp dẫn.

Bước 1: Đăng nhập vào website

Truy cập và đăng nhập vào website napgamegiare.net bằng tài khoản Facebook hoặc tạo tài khoản mới.

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Để có thể nạp Đá Quý vào game Play Together, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có 2 cách nạp tiền vào tài khoản.

  • Nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game. 

  • Sử dụng ATM - ví điện tử để nạp tiền vào tài khoản.

>>> Tham khảo: Hướng dẫn nạp tiền vào website napgamegiare.com

Nạp tiền vào website ngay.

nạp tiền vào website

Bước 3: Nạp game

Sau khi nạp tiền vào tài khoản website, bạn đến mục “Trang chủ" để tiến hành nạp Đá Quý vào game Play Together. Chọn số Đá Quý bạn muốn nạp vào game, nhập Tài khoản đăng nhập game, Mật khẩu đăng nhập game và cuối cùng là nhấn Thanh toán. 

Vậy là, chỉ với 3 thao tác cực kỳ đơn giản, bạn đã dễ dàng nạp game vào game Play Together thật nhanh chóng, hãy cùng trải nghiệm nhé!

Trên đây là những thông tin, hướng dẫn cơ bản và cách nạp Đá Quý vào game Play Together mà DOITHEONLINE mang đến để giúp bạn bước chân vào game Play Together - một trò chơi vừa giải trí vừa giúp bạn kết thêm bạn bè.

Mua thẻ tại website doitheonline.com

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ trên website: 

Cùng theo dõi và tham gia thêm các kênh của doitheonline.com để cập nhập thêm thông tin nhé! Bên cạnh đó, trang web của chúng tôi còn bán thẻ nạp game của các NPH nổi tiếng như: GarenaGosuZingGateFuncardCarotVcoinSohaScoinAppota,... Truy cập website để trải nghiệm cơ hội mua thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao.

Mua thẻ tại website doitheonline.com

doitheonline.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>>> Xem thêm các bài viết tại website:

Hướng dẫn cách mua thẻ Zing online giá rẻ, uy tín

Hướng dẫn cách mua thẻ Garena online giá rẻ, uy tín

Hướng dẫn mua thẻ Carot online giá rẻ, uy tín, nhanh chóng

Hướng dẫn mua thẻ Vcoin online giá rẻ, chiết khấu cao