mua thẻ điện thoại online

Mua thẻ online

Chọn mệnh giá thẻ

Dịch vụ game

Danh mục game

Các dịch vụ liên quan

Mua thẻ game là một trong những nhu cầu cần thiết đối với các anh em game thủ. Đặc biệt, trong bối cảnh lên ngôi của mạng internet và các sàn thương mại điện tử, thì việc mua thẻ game online ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mua thẻ game online giá rẻ, uy tín, nhanh chóng, dễ dàng. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết mua thẻ game online giá rẻ như thế nào, hãy cùng Shop Đổi Thẻ Online tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Những thông tin mà bạn cần biết về thẻ game

Thẻ game là một loại thẻ có chức năng dùng để nạp tiền vào tài khoản game của người chơi. Card game giống như thẻ điện thoại khi đều có những thông số như là: Mã thẻ, số series của thẻ. 

Hiện nay, trên thị trường bán thẻ game có rất nhiều loại thẻ, người chơi có thể tìm và mua các loại thẻ game như là: Thẻ Zing (nạp zing xu), Thẻ VTC (nạp Vcoin và goCoin), thẻ Garena (nạp Sò) và rất nhiều loại thẻ khác nữa, như: thẻ Gatethẻ Appota, thẻ Carotthẻ Sohathẻ Funcard và nhiều hơn nữa. Đặc biệt, tại Shop Đổi Thẻ Online có bán tất cả các loại thẻ game từ các NPH: Zing, Garena, Funcard, Gate, Appota, Gosu, Carot, Vcoin, Scoin, Sohacoin và cả những loại thẻ điện thoại của các nhà mạng phổ biến như là: Viettel, Vinaphone, Mobifone.

Vì sao cần phải mua thẻ game?

Trong thời đại hiện nay, sự phát triển của công nghệ đang dẫn đến sự xuất hiện ngày càng nhiều nhà phát hành game, góp phần làm cho thế giới game online trở nên đa dạng và phong phú hơn bao giờ hết. Bên cạnh những tựa game miễn phí, còn có không ít trò chơi yêu cầu người chơi phải thực hiện nạp tiền vào acc để có thể trải nghiệm. Mặc dù việc này đòi hỏi một khoản phí đáng kể cho người chơi, nhưng trước sức hấp dẫn và cuốn hút của các game cùng các vật phẩm trong đó, người chơi vẫn luôn sẵn sàng đầu tư một phần nhỏ tiền bạc để sở hữu thẻ game.

Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn cần biết cách mua thẻ game hiệu quả, để không chỉ đáp ứng nhanh chóng nhu cầu chơi game của mình mà còn có thể tiết kiệm được một chút trong việc chi tiêu. Hơn nữa, việc lựa chọn một địa chỉ bán thẻ game trực tuyến uy tín và có nhiều ưu đãi cũng rất quan trọng. Trong phần tiếp theo của bài viết, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá và tìm hiểu thêm về các khía cạnh liên quan đến việc mua thẻ game trực tuyến tại doitheonline.com.

2. Các hình thức mua thẻ game được dùng nhiều nhất hiện nay

2.1. Mua thẻ game giấy

Những tấm thẻ game giấy không còn lạ lẫm gì đối với chúng ta. Trên thực tế, đây là loại thẻ phổ biến và dễ sử dụng nhất, vì bạn có thể tìm thấy chúng tại cửa hàng tạp hóa, quán nét, và nhiều nơi khác. Tuy nhiên, phương thức truyền thống này vẫn chưa phản ánh tốt trong thời đại số hóa vì nó tốn thời gian và có tính lưu trữ kém. Thực tế là, thẻ giấy dễ bị hư hỏng vì nó dễ bị rách, bị ướt, và mã thẻ có thể mất khi tiếp xúc với các yếu tố bên ngoài. Với sự phổ biến của Internet và các thiết bị di động, chúng ta đã có nhiều cách khác để mua thẻ game mà không cần phải ra ngoài, cũng như lo lắng về việc lưu trữ thẻ không hiệu quả nữa.

2.2. Cách mua thẻ game online

Nếu bạn muốn ngồi ở nhà mà vẫn có thể sở hữu mã thẻ game một cách tiện lợi, thì bạn có thể lựa chọn hình thức mua thẻ game qua tin nhắn SMS. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng hình thức này thường bị giới hạn về mệnh giá thẻ và số lượng tin nhắn trong một ngày. Ngoài ra, một số nhà mạng cũng đã ngừng hỗ trợ dịch vụ mua thẻ game qua tin nhắn SMS. Do đó, phương pháp này đã không còn được ưa chuộng như trước.

Với sự phát triển mạnh mẽ của internet, người chơi có thể dễ dàng mua thẻ game qua các trang web bán thẻ trực tuyến bằng những cách rất đơn giản như mua thẻ game qua ATM, ví điện tử, hoặc thậm chí đổi thẻ game này qua thẻ game khác. Tuy nhiên, trong số lượng lớn các địa chỉ bán thẻ trực tuyến như vậy, việc chọn nơi mua thẻ game luôn là vấn đề khiến nhiều game thủ phân vân. Để đảm bảo quyền lợi của bạn, chúng tôi muốn giới thiệu một trang web mang tên doitheonline.com - đây là một trang web uy tín bán thẻ game với mức chiết khấu hấp dẫn và đáng chú ý.

mua thẻ game online

3. Hướng dẫn mua thẻ game tại website doitheonline.com

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ game online giá rẻ, nhanh chóng, hấp dẫn.

Bước 1: Đăng nhập website

Truy cập và đăng nhập vào website doitheonline.com bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới.

 

đăng ký tài khoản
Đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Để có thể dễ dàng mua thẻ game hay đổi thẻ game online trên doitheonline.com các game thủ cần nạp tiền vào website để có thể mua được các thẻ game như thẻ Garena, thẻ Zing, thẻ Vcoin, thẻ scoin,... Ngoài ra còn có thể mua được các loại thẻ cào điện thoại như thẻ Viettel, Vinaphone, Mobifone,...

*Nạp tiền vào Website bằng thẻ cào:

Bạn có thể nạp tiền vào website doitheonline.com bằng các loại thẻ cào hiện hành như thẻ Viettel, Vinaphone, Gate, Vcoin,...

nạp tiền bằng thẻ cào
Nạp tiền bằng thẻ cào

>> Xem thêm: Hướng dẫn nạp tiền vào website bằng thẻ cào điện thoại và thẻ Game khác

nạp thẻ cào vào web

*Nạp tiền vào Website bằng thẻ ATM - Ví điện tử:

Doitheonline.com đã phát triển nhiều loại hình thức nạp tiền vào Website vô cùng tiện lợi và hiệu quả. Chỉ cần bạn có thẻ ATM có kết nối Banking hay sử dụng Ví điện tử là bạn có thể nạp tiền vào web ngay trên chiếc điện thoại của mình bằng vai thao tác đơn giản.

nạp tiền vào web bằng thẻ ATM - Ví điện tử
Nạp tiền vào web bằng thẻ ATM - Ví điện tử

>> Xem thêm: Hướng dẫn nạp tiền vào website bằng thẻ ATM - Ví điện tử

nạp thẻ cào vào web

Bước 3: Mua thẻ Online tại website doitheonline.com

Mua thẻ online trên doitheonline.com
Mua thẻ online trên doitheonline.com

Việc mua thẻ trực tuyến là một trong những phương thức phổ biến và hiệu quả nhất. Với những chính sách chiết khấu hấp dẫn, nhiều ưu đãi và cách thức thanh toán đơn giản và nhanh chóng, trang web doitheonline.com đang thu hút sự quan tâm hàng đầu từ cộng đồng game thủ. Tại trang web này, bạn có thể dễ dàng mua thẻ gamemua thẻ điện thoại giá rẻ một cách tiện lợi và linh hoạt.

*Mua thẻ Game Online:

Trang web Doitheonline.com đã tạo ra một không gian đáng tin cậy dành cho cộng đồng game thủ, nơi bạn có thể dễ dàng tìm thấy mọi loại thẻ game, bao gồm thẻ Garena, Scoin, Vcoin, Zing, Gate, Appota, và nhiều loại thẻ khác. Tại đây, bạn sẽ được khám phá một khoảng không gian đa dạng về mệnh giá, từng bước từ nhỏ đến lớn, phù hợp với mọi sở thích và nhu cầu của bạn.

Thẻ 10.000đ Thẻ 20.000đ Thẻ 50.000đ Thẻ 100.000đ Thẻ 2000.000đ
Thẻ 5000.000đ Thẻ 1.000.000đ Thẻ 2.000.000đ Thẻ 5.000.000đ Thẻ 6.000.000đ

*Mua thẻ điện thoại Online:

Tại trang web doitheonline.com, không chỉ cung cấp các loại thẻ Game mà còn đem đến sự đa dạng với nhiều lựa chọn thẻ điện thoại khác nhau như thẻ Viettel, Vinaphone, Mobifone. Dải mệnh giá của những thẻ này rất phong phú, đảm bảo có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của người mua.

mua thẻ game online

Doitheonline.com - Website cung cấp thẻ Game Online chiết khấu cao nhất thị trường, uy tín, giá rẻ.

Xem thêm